EN VI

Top 5 Nền Tảng Quảng Cáo Có CPM Cao Nhất Dành Cho Nhà Xuất Bản Vào Năm 2023

Top 5 nền tảng quảng cáo có CPM cao nhất dành cho nhà xuất bản để sử dụng trong trang web của bạn phổ biến nhất vào năm 2023.


1. Adcash


Adcash là mạng quảng cáo toàn cầu kết nối các nhà quảng cáo và nhà xuất bản và hiện đang chạy hơn 1.000 chiến dịch trên toàn thế giới.

Nó cung cấp một loạt các định dạng quảng cáo khác nhau, bao gồm cửa sổ bật xuống, quảng cáo gốc, thông báo đẩy, biểu ngữ và quảng cáo xen kẽ.

Nền tảng này cũng cung cấp công nghệ quảng cáo chống gian lận quảng cáo kỹ thuật số và được thiết kế để vượt qua trình chặn quảng cáo.

Adcash cũng được biết đến với mức độ hỗ trợ kỹ thuật cao từ các nhà quản lý tài khoản đa ngôn ngữ và giàu kinh nghiệm.

Hình thức: CPM, CPC, CPA Target

Tham Gia Ngay


2. PopAds


PopAds là một mạng quảng cáo pop-under tự quảng cáo là mạng quảng cáo trả tiền cao nhất và nhanh nhất trong lĩnh vực pop-under.

Các máy chủ quảng cáo của nó cũng được coi là nhanh hơn và an toàn hơn so với các máy chủ của các đối thủ cạnh tranh.

PopAds cung cấp dữ liệu người tiêu dùng theo thời gian thực cho khách hàng của mình, dữ liệu này có thể được tận dụng để hỗ trợ tối ưu hóa bố cục quảng cáo nhằm mang lại nhiều chuyển đổi người dùng đáng kể hơn.

Hình thức: CPV, CPM

Tham Gia Ngay


3. Clickadu


Clickadu là một mạng quảng cáo kỹ thuật số dành cho các kênh web và điện thoại di động, phục vụ một loạt các định dạng quảng cáo sáng tạo, bao gồm quảng cáo đầu video, quảng cáo lướt qua và quảng cáo bật xuống. Nó cung cấp cả chiến dịch được quản lý hoàn toàn và chiến dịch tự phục vụ với các tùy chọn nhắm mục tiêu nâng cao, bao gồm vị trí địa lý, trang web và loại thiết bị, để tối đa hóa doanh thu quảng cáo.

Hình thức: CPM

Tham Gia Ngay


4. Hilltop Ads


Được đề xuất cho các nhà xuất bản có trang web có lưu lượng truy cập trung bình đến cao, công nghệ chống chặn quảng cáo của HillTop Ads rất phổ biến. Công nghệ này giúp tiết kiệm cho các nhà xuất bản và nhà quảng cáo doanh thu thường bị mất do phần mềm chặn quảng cáo. Nó cung cấp một giao diện hiện đại, dễ sử dụng cho phép các nhà xuất bản kiếm tiền từ một số trang web thông qua một tài khoản.

Hình thức: CPA, CPM, CPC

Tham Gia Ngay


5. Adsterra


Adsterra là một trong những mạng uy tín nhất có sẵn cho các nhà xuất bản vào năm 2022. Các nhà xuất bản có thể kiếm tiền từ bất kỳ lưu lượng truy cập nào với Adsterra, từ lưu lượng truy cập trang web trên máy tính để bàn / thiết bị di động đến lưu lượng truy cập ứng dụng xã hội / di động thông qua hầu hết mọi định dạng quảng cáo có sẵn, bao gồm cửa sổ bật xuống, đẩy trong trang thông báo, quảng cáo gốc, quảng cáo biểu ngữ và quảng cáo VAST.

Hình thức: CPC, CPM, CPI, CPA, CPL

Tham Gia Ngay

asddfdfdfghj

Rating: 10 (1 Votes)
Comment

Login


Forgot Your Password?

Create Account


Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Reset Password

Back to login