EN VI

Trap girl là gì? Trap boy là gì? Các dấu hiệu nhận biết trap boy/trap girl?

   Không ai chắc chắn được 1 người chuyên đi trap có thể bị trap trong tương lai hay không!

   Trong tình yêu, chân thành là thứ rất quan trọng. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn gặp được đúng người đối xử chân thành với bạn và coi trọng bạn, coi trọng tình cảm của bạn. Nếu không may mắn bạn có thể sẽ gặp phải các trap girl, trap boy. Bài viết giúp các bạn hiểu rõ thế nào là trap girl, trap boy để từ đó sớm tránh xa các đối tượng này ra. 

1. Trap là gì?

    Trap là gì là câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Mặc dù thuật ngữ trap cực kỳ phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên không tránh khỏi có nhiều người chưa thực sự hiểu hoặc hiểu sai định nghĩa về trap là gì.

    Được biết, trap trong tiếng Anh có nghĩa là cái bẫy, hành động bẫy ai đó hoặc cái gì đó. Ngoài ý nghĩa đó ra thì trap còn có ý nghĩa là những lời tán tỉnh ngọt ngào, mùi mẫn nhưng lại mang đến kết quả không mấy tích cực. Người ta còn định nghĩa rằng trap là những câu nói “mật ngọt chết ruồi”, tạo sự tương tư cho người khác rồi rời đi một cách phũ phàng.

    Theo đó, định nghĩa trap là gì được thể hiện rõ nét nhất khi chúng ta nhìn vào cụm từ “cheese in trap”. Nghĩa đen có nghĩa là “miếng phô mai trên cái bẫy”, dùng để chỉ phô mai thu hút ruồi, chuột dính bẫy. Còn nghĩa khác chính là “bẫy tình yêu”.

    Thực tế thì trap là thuật ngữ phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram hay Tik Tok.

    Thực tế, trap trong tình yêu thường là để chỉ các hành động sử dụng lời nói mật ngọt, hành động nhìn có vẻ chứa đầy tình cảm để lừa đảo tình cảm của nạn nhân. Để rồi, họ biến mất không một dấu vết, để lại cho nạn nhân nhiều sự vương vấn và đau khổ.


2. Trap girl là gì?

   Trap girl là những cô gái chuyên đi bẫy tình cảm của người khác và chỉ thích thú ở mức độ trên tình bạn, dưới tình yêu chứ không hề muốn nghiêm túc tiến xa hơn nhưng rất khéo léo khiến cho đối phương phải quyến luyến, và khi chấm dứt thì không cần phải có lý do cụ thể nào, cứ thế im lặng ra đi không một chút dấu vết. Ngoài ra còn một loại nguy hiểm hơn đó là làm trap girl nhưng lúc nào cũng tỏ ra là mình đáng thương và thanh cao, ...


3. Trap boy là gì?

    Tương tự như trap girl, những đối tượng này cũng chuyên đi lừa gạt tình cảm của người khác.


4. Các dấu hiệu, đặc điểm nhận biết 1 trap girl hay trap boy:

* Phá vỡ quy tắc:

    “Trap boy, “trap girl” thường chỉ muốn nghĩ cho bản thân. Vì vậy, đôi khi họ sẽ phá vỡ các quy tắc. Họ thích làm mọi việc theo cách của mình hơn là làm theo số đông.

Vì vậy họ thường không làm tốt trong những tình huống yêu cầu tuân theo các quy tắc và quy định nghiêm ngặt. Họ đặt ra các quy tắc của riêng họ - những điều được cho là không vi phạm pháp luật - và tuân theo chúng.


* Khiến bạn có cảm giác luôn phải chờ đợi:

    Bạn luôn háo hức và thấp thỏm bất cứ khi nào họ gọi điện/nhắn tin/xuất hiện ở đâu đó, bởi vì bạn không bao giờ biết khi nào điều đó sẽ xảy ra. Bạn sẽ luôn là người phải chờ đợi. Lúc đầu, điều này có vẻ vui và thú vị, nhưng dần dà nó sẽ trở nên mệt mỏi khi bạn nhận ra sự thất thường và không ổn định ở người ấy. Rất khó để đoán được động thái tiếp theo của “trap boy”, “trap girl”. Bạn sẽ không bao giờ biết liệu người ấy sẽ đi chơi với mình cuối tuần này, cũng không chắc chắn liệu họ sẽ trả lời tin nhắn của mình ngay lập tức. Và quan trọng hơn, bạn sẽ không thể thấy ở họ mong muốn được gắn bó cùng nhau.


* Cảm xúc của bạn dường như không được bận tâm:

    Hẹn hò với “trap boy”, “trap girl” sau một thời gian, bạn sẽ cảm thấy dường như nhu cầu của mình luôn bị đặt sau người ấy. Họ ích kỷ và thờ ơ với cảm xúc của bạn. Khi bạn khó chịu với người ấy, vì những hành vi không thể đoán trước của họ hoặc bất cứ điều gì khác, đối phương thường sẽ gạt đi. Việc bạn khó chịu với họ dường như không làm người ấy bận tâm.


* Đối tượng thích ở mối quan hệ mập mờ với bạn:

    Những “trap boy”, “trap girl” thường sẽ có xu hướng muốn giữ mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu”. Họ không muốn khẳng định chuyện yêu đương nhưng vẫn muốn đong đưa, tán tỉnh với lý do “chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ chính thức”. Hãy nhớ rằng, nếu ai đó thực sự muốn hẹn hò với bạn, họ sẽ làm cho điều đó thành hiện thực, chứ không phải kéo dài mọi thứ trong mập mờ.


* Bạn không phải là người duy nhất:

    Một dấu hiệu dễ nhận ra hơn cả đó là xung quanh “trap boy, “trap girl” thường có rất nhiều lựa chọn. Trong các mối quan hệ của những người này có không ít các cô nàng/chàng trai “vệ tinh”. Ngay cả khi bạn chưa bao giờ nhìn thấy hoặc gặp những người “vệ tinh” này, bạn vẫn có thể cảm nhận được điều đó. Khi cả hai ở bên nhau, anh ấy/cô ấy có vẻ quan tâm đến bạn, nhưng điều gì đó ở đối phương luôn mang lại cho bạn cảm giác rằng có những người khác cũng đang nhận được thứ quan tâm này.


Ranh giới giữa trap girl/trap boy và bad girl/bad boy rất mong manh!

Rating: 10 (1 Votes)
Comment

Login


Forgot Your Password?

Create Account


Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Reset Password

Back to login